Cruise Search

SearchTour

Top những du thuyền ngủ đêm sang trọng bậc nhất Vịnh Hạ Long

Hiện nay, du lịch Hạ Long là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất trong nước, đặc biệt là loại hình du thuyền Hạ Long rất được mọi người quan tâm, ưa chuộng. Nhiều người không chỉ đi một lần mà còn đi nhiều lần để trải nghiệm dịch vụ ở nhiều du thuyền khác nhau. Du thuyền trên vịnh Hạ Long với cảnh đẹp di sản mãn nhãn hùng vĩ, núi non trùng đẹp, hang động với nhũ đá đẹp lung linh như bước vào cảnh thần tiên, biển nước hữu tình, không gian trong lành, yên tĩnh, nên rất phù hợp với những người muốn tham quan và nghỉ dưỡng thư thái. Trong loại hình du thuyền thì có du thuyền đi trong ngày và du thuyền ngủ qua đêm trên Vịnh. Các du thuyền phong phú và đa dạng để khách hàng chọn lựa. Tùy vào quỹ tiền chi trả mà khách lựa chọn du thuyền 3 sao, du thuyền 4 sao, du thuyền 5 sao, đặc biệt ở Hạ Long hiện nay đã có du thuyền 6 sao. Trong đó, nhu cầu khách Việt đi các du thuyền sang trọng rất nhiều. Sau đây Halong Wave xin mời quý khách khám phá các du thuyền sang trọng đẹp bậc nhất Hạ Long hiện nay.

1. Du thuyền ngủ đêm Hạ Long Catherine Cruise 6 sao

Đây là một trong những du thuyền mới nhất trên Vịnh Hạ Long, được hạ thủy vào năm 2023. Du thuyền có chiều dài 90 mét, chiều rộng 15 mét, có 5 tầng tất cả. Tổng số phòng là 39 với sức chứa tối đa 117 hành khách. Du thuyền có hành trình xuất phát từ cảng Tuần Châu, Hạ Long. 

Du thuyền Catherine 6 sao sang trọng bậc nhất vịnh Hạ Long

Du thuyền có vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Màu sắc vô cùng sang quý phái, các phòng được trang trí bởi tranh thẩm mỹ cao, thể hiện sự quyền quý trong thiết kế, kiến trúc của du thuyền 6 sao sang trọng bậc nhất Hạ Long. 

Màu sắc vàng, xanh, trắng, đen quyền quý, sang trọng. Du thuyền còn có bể bơi sục rộng 40 m2, du khách có thể trải nghiệm ngâm sục thư giãn cho sức khỏe trong khi lại vừa được chiêm ngưỡng cảnh sắc di sản.

Trên Sundeck của du thuyền có sân golf, du khách rất tiện lợi trải nghiệm tập luyện; có phòng Karaoke dành cho gia đình, nhóm, đoàn đi hát hò vui vẻ bên nhau. 

Ngoài ra, du thuyền có Spa, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm thư giãn chăm sóc da, body... làm đẹp & khỏe mạnh kể cả lúc đi chơi, quả là tiện vô cùng phải không ạ.

Hành trình thăm quan của du thuyền Catherine đi tuyến điểm đẹp nhất của Vịnh Hạ Long với hang Sửng Sốt - một trong hang động đẹp nhất vịnh với muôn vàn nhũ đá lấp lánh, đảo Ti Tốp - nơi có bãi tắm cát trắng, nước trong xanh; du khách còn được chèo kayak, đi đò nan tại khu vực hang Luồn đầy thú vị.

Hành trình trên du thuyền Catherine 6 sao Vịnh Hạ Long chắc chắn cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không thể quên.

2. Du thuyền Essence Grand Cruise Hạ Long 6 sao

Essence Grand Cruise 1 thuộc Việt Thuận Group, là du thuyền 6* đầu tiên trên vịnh Hạ Long đạt chuẩn VR-SB, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do cục hàng hải cấp phép, được chạy hải trình ven biển Việt Nam . Đây cũng là du thuyền có thiết kế sang trọng bậc nhất trên Vịnh với sức chứa 55 phòng.

Du thuyền Essence Grand 6 sao sang trọng bậc nhất vịnh Hạ Long

Các phòng chức năng: 1 bể bơi nước mặn 4 mùa ,1 sân golf 3D, phòng chơi bi-a ,phòng chơi bài pocker ,2 phòng karaoke, 6 phòng mátxa (xông khô- ướt), phòng vui chơi trẻ em, phòng rượu và cigar, phòng giải trí gia đình ,sky bar tại sundesk tầng 6, phòng họp Vip, phòng ăn Vip (phục vụ band nhạc theo yêu cầu) ,nhà hàng.

Hiện tại du thuyền đang chạy tuyến vịnh Hạ Long. Trong quý 2/2024 Việt Thuận sẽ đưa vào khai thác thêm tuyến mới trên vịnh Bái Tử Long và đưa vào vận hành Essence 2, đây là cặp du thuyền song sinh có công suất 3.300 phòng/ tháng, đồng thời khởi công đóng mới Essence 3 có công suất 123 phòng (đã được UBND tỉnh cấp phép đóng mới thay thế 08 tàu nhỏ).

Essence 1 và Essence 2 là cặp du thuyền đươc đánh giá là đạt chuẩn 6* đầu tiên trên vịnh, nhưng giá tour ở mức rất cạnh tranh.

3. Du thuyền Elite Of The Seas 6 sao Hạ Long

Đây là du thuyền đầu tiên có bể bơi dát vàng ở Việt Nam. Du thuyền có 35 cabin, và chạy theo hành trình Lan Hạ. Du thuyền mới hạ thủy năm 2022. 

Elite Of The Seas một trong những du thuyền cao cấp nhất trên Vịnh Hạ Long

4. Du thuyền Sea Stars Hạ Long 6 sao

Du thuyền Sea Stars cũng là một trong những du thuyền sang trọng trên vịnh Hạ Long với phong cách đẳng cấp Hoàng Gia. Du thuyền có tổng 39 cabin tiện nghi. Khu nhà hàng có sức chứa 100 người. 

du thuyền Sea Stars 6 sao - top du thuyền sang trọng nhất Vịnh Hạ Long

Du thuyền có sân golf dành cho các doanh nhân tập luyện, có phòng Gym, bể bơi sục, spa... 

Với tiện nghi đầy đủ, đẳng cấp, du thuyền Sea Star có thể tổ chức các sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị khách hàng...

5. Du thuyền ngủ đêm Ambassador Cruise Hạ Long 5 sao

Du thuyền Ambassador là du thuyền cao cấp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi du thuyền có quy mô lớn, sang trọng, bữa ăn ngon, hoạt động giải trí trên du thuyền đặc biệt là du thuyền trong ngày của Ambassador rất sôi động, thú vị, phù hợp với thị hiếu của người Việt. Du thuyền hiện tại có 2 du thuyền ngủ đêm: Ambassador Cruise I (hạ thủy năm 2021) đi theo tuyến Hạ Long, Ambassador Signature (hạ thủy năm 2024) đi theo tuyến Vịnh Lan Hạ; và du thuyền đi trong ngày Ambassador Cruise II. Chương trình tour du thuyền trong ngày của Ambassador của tuyến đi trong ngày 6 tiếng và chương trình ăn tối trên Vịnh 3-4 tiếng. 

Du thuyền Ambassador là một trong những du thuyền cao cấp nhất Hạ Long

Du thuyền Ambassador I có tổng số 46 cabin, nhà hàng sức chứa tới 120 người. Điểm đặc biệt nổi bật của du thuyền Ambassador là tất cả các phòng đều có ban công riêng, Sundeck đôi 360 độ, Bể sục Jacuzzi ngoài trời, cầu kính độc đáo

Du thuyền Ambassador Signature có tổng 39 cabin, lịch trình theo Vịnh Lan Hạ, du thuyền có cầu trượt để du khách trải nghiệm giải trí tắm biển. 

Ẩm thực trên du thuyền Á - Âu thượng hạng. Buổi tối trên du thuyền có biểu diễn nhạc sống, piano...

Go to top